Giá Vé Thuê Tàu Thuyền Đi Đền Chúa Thác Bờ

Để thuê tàu đi Thác Bờ kèm giá bao nhiêu tiền luôn là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn khi muốn đến thăm khu du lịch này. Bởi muốn đi lễ Đền Chúa Thác Bờ bắt buộc phải đi bằng tàu thuyền vì Đền nằm trên lòng hồ sông Đà .

Thác Bờ là đoạn sông Đà chảy qua khu vực chợ Bờ nên muốn đến với quần thể thắng cảnh này, bạn chỉ có một lựa chọn là đi bằng đường thuỷ. Để thuê tàu đi Den Chua Thac Bo bạn phải đến bến tàu. Có 2 bến đó là cảng Bích Hạ ngay tại Tp Hòa Bình và cảng thứ 2 là cảng Thung Nai, Cao Phong, Hòa Binh. Cả 2 bên đều tour hành trình đi 2 đền, 1 động như nhau .


Ở bến nào cũng vậy tàu ở đây đậu sẵn rất nhiều, bạn cứ việc lên một con tàu nào đó và mua vé ghép tàu Thác Bờ để đi. Nếu có điều kiện bạn có thể thuê riêng 1 tàu để đi click để xem Giá thuê tàu du lich lễ hội Đền Bờ & Hang Miếng tại cảng Thung Nai, Hòa Bình cảng này thời gian đi tàu ngắn phù hợp với du khách đi nhanh . Xem Giá thuê tàu du lich lễ hội Đền Bờ & Hang Miếng tại cảng Bích Hạ, TP Hòa Bình cảng này thời gian đi tàu lâu hơn, ngắm cảnh sông núi nước non hùng vĩ được nhiều hơn .
Tại bến tàu có ban quản lý, quy định khung giá tàu đi Thác Bờ cụ thể nên bạn không cần phải lo bị chặt chém. Giá vé tàu đi Thác Bờ áp dụng hiện nay tại cảng Bích Hạ, TP Hòa Bình là 200.000 - 250.000đồng/ người. Tại cảng Thung Nai, Hòa Bình là 150.000 - 200.000đồng/ người. Tùy vào từng tàu chất lượng khác nhau nên có giá khác nhau .

Trên tàu đi Đền Thác Bờ cũng có dịch vụ ăn uống tuy nhiên bạn sẽ phải đặt trước. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí, bạn nên mua đồ nguội, hoa quả đi lễ đền sau đó ăn luôn trên tàu lúc đi về.

Trên những thông tin cần thiết về dịch vụ thuê tàu đi Thác Bờ kèm giá . Nếu cần được tư vấn và thuê tàu đi Đền Chúa Thác Bờ bạn hãy liên hệ 097.4177.704 đơn vị cung cấp dịch vụ thuê tàu thuyền với giá ưu đãi tốt nhất Đền Bờ .
Chia sẻ:

TƯ VẤN HỖ TRỢ 24/7

Phone icon 091.448.9282
Phone icon 097.417.7704
Email: denchuathacbo.vn@gmail.com

Hotline/zalo 0914489282

Xem nhiều

Các bài viết

Facebook denchuathacbo.vn