Kinh nghiệm sắm lễ đi đền Chúa Thác Bờ

Bạn đang chuẩn bị đi lễ đền Chúa Thác Bờ, muốn tìm hiểu những kinh nghiệm lễ hội đền Thác Bờ sắm lễ như thế nào để đồ lễ được đầy đủ, hoàn thiện nhất mang đến tài lộc, may mắn đến cho bạn.

Vì thế việc trang bị những kinh nghiệm đi lễ Chúa Thác Bờ ở lễ hội đền Thác Bờ sắm lễ là điều rất quan trọng. Sau đây là một số chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm tốt nhất cho chuyến đi lễ tại Den Chua Thac Bo được tốt nhất.



Khi đi lễ đền Thác Bờ, du khách cần chuẩn bị những đồ lễ sau như hương, vàng mã, tiền âm phủ, hoa tươi, quả chín, xôi, chè, ngoài ra có thể chuẩn bị những cỗ mặn như trâu, lợn, thịt gà, giò chả…

Trường hợp du khách chưa có đủ thời gian chuẩn bị lễ trước khi đi, du khách nên mua trên đường đi hoặc mua đồ lễ tại địa điểm mua vé lên thuyền. Vì càng tiến gần vào đền giá đồ cúng lễ càng đắt, thậm chí có thể tăng gấp đôi so với bình thường.

Việc sắm lễ sao cho đúng và đủ. Vì thế việc chuẩn bị sẵn đồ lễ trước khi khởi hành là điều quan trọng giúp du khách vừa chủ động thời gian và vừa tiết kiệm chi phí. Hoặc không thì đi theo tâm cũng được.

Tiền mặt đi lễ Thác Bờ : du khách phải mang theo tiền mặt để trả tiền cho nhiều dịch vụ nhỏ lẻ khác nhau như tiền đi thuyền ra đền, tiền công đức… Tuy nhiên, du khách nên nhớ chỉ cần mang đủ một lượng tiền mặt vừa dùng, không mang quá nhiều.

Trang phục đi lễ đền Thác Bờ : du khách nên chọn những bộ trang phục có màu sắc nhã nhặn, đơn giản, kín đáo. Tốt nhất du khách nên chọn những gam màu lạnh, hoa văn, họa tiết trầm tính, nếu có áo cùng tông màu với loại áo tràng các Phật tử như màu nâu hoặc màu lam thì càng tốt.

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm sắm lễ khi đi lễ Thác Bờ. Ngoài việc đi lễ đền Thác Bờ, du khách có thể đi tham quan du lịch tại một số địa điểm xung quanh đền Thác Bờ như: Thung Nai, suối Trạch, đảo Dừa, bản Ngòi Hoa, động Thác Bờ, động Hoa Tiên, đền thờ Lê Lợi… Bên cạnh đó du khách có thể tham gia vào các lễ hội truyền thống và khám phá thêm những thắng cảnh, địa danh trên trong chuyến tour đi lễ thác Bờ.
Chia sẻ:

TƯ VẤN HỖ TRỢ 24/7

Phone icon 091.448.9282
Phone icon 097.417.7704
Email: denchuathacbo.vn@gmail.com

Hotline/zalo 0914489282

Xem nhiều

Các bài viết

Facebook denchuathacbo.vn