Du lịch gia đình trên vùng lòng hồ Hòa Bình

Vào ngày cuối tuần, 3-4 gia đình trở lên thuê một chiếc thuyền thưởng ngoạn trên vùng lòng hồ Hòa Bình. Không chỉ đáp ứng nhu cầu du lịch tâm linh của người lớn mà còn là trải nghiệm thú vị của trẻ nhỏ với những hoạt động như đi rừng, câu cá, cắm trại, tắm trên hồ..., hình thức du lịch gia đình trên vùng hồ Hòa Bình đang được nhiều du khách lựa chọn.


Không sai khi hồ Hòa Bình được ví như "Vịnh Hạ Long trên núi”. Ngồi trên thuyền đi dọc lòng hồ sông Đà để du ngoạn, du khách có thể thỏa sức ngắm cảnh sắc thiên nhiên với hàng chục đảo lớn, nhỏ nhấp nhô ẩn hiện trên mặt hồ, xung quanh là những dãy núi đá vôi, những bản làng của người dân địa phương sinh sống… tạo nên vẻ đẹp thơ mộng, bình yên. Đặc biệt, trong số đó có nhiều điểm du lịch văn hóa tâm linh, bản du lịch cộng đồng, các hang động, đảo đã được đầu tư, khai thác trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Lên lòng hồ có nhiều điểm đi chơi để lựa chọn như: thăm đảo Dừa, đảo Xanh, đảo Ngọc, đảo Sung, đền Chúa Thác Bờ, động Thác Bờ, đảo Cối Xay Gió… Trong đó, đảo Dừa là điểm đến thu hút đông đảo du khách bởi sự độc đáo của những ngôi nhà sàn theo kiến trúc cổ truyền người Mường cùng các hoạt động du lịch đặc sắc như câu cá, hái quả, bơi thuyền, đốt lửa trại... và thưởng thức những món ăn mang hương vị đặc trưng của người dân bản địa với các loại cá đặc sản sông Đà.

Trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, được đắm chìm trong bể tắm thiên nhiên mát lạnh, chèo thuyền lênh đênh giữa lòng hồ sông Đà, len lỏi trong những khu rừng rậm rạp, khám phá những hang động kỳ bí, ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, trải nghiệm phiên chợ vùng cao đặc trưng, tìm hiểu nét văn hóa truyền thống độc đáo của những người dân địa phương và thưởng thức những món đặc sản núi rừng như cá nướng, rau đồ, lợn bản địa, gà chạy bộ… để lại ấn tượng khó quên. Với những chuyến đi như này, chi phí không cao giá chỉ từ 500.000vnđ/người cho 2 ngày 1 đêm, với ăn 2 bữa chính và 1 bữa phụ, tiền tầu di chuyển đi tham quan và nhà sàn nghỉ.

Điều tôi hài lòng nhất khi chọn dịch vụ này là các con được trải nghiệm nhiều hoạt động như câu cá, cắm trại, tắm sông, nướng cá… để có thêm kỹ năng sống.

Đặt Tour xin liên hệ : 097.4177.704 Mr Nghĩa để được tư vấn chi tiết và nhận giá ưu đãi .
Chia sẻ:

TƯ VẤN HỖ TRỢ 24/7

Phone icon 091.448.9282
Phone icon 097.417.7704
Email: denchuathacbo.vn@gmail.com

Hotline/zalo 0914489282

Xem nhiều

Facebook denchuathacbo.vn