Cảng Thung Nai, Cao Phong, Hòa Bình

Thung Nai thuộc huyện Cao Phong, cách trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 30km về hướng Tây Nam. Và Thung Nai cách Hà Nội khoảng 100km về hướng Tây chếch Nam.

Nếu đi lên từ Hà Nội thì đi dọc theo quốc lộ 6 khoảng 76km từ Hà nội đi Hòa Bình. Đi hết đường tới chân dốc Cun (có cây đa lớn),bạn rẽ phải đi vào đường đi vào đường Tây Tiến ( hướng đi Bình Thanh ) đi thẳng 8km đến ngã 3 rẽ trái đi Thung Nai ( có biển báo chỉ hướng đi 8km nữa ) đi thẳng là đến cảng Thung Nai .



Là bến cảng du lịch và bốc dỡ hàng hóa. Cảng tọa lạc tại khu vực xóm Mới, xã Thung Nai, huyện Cao Phong có tổng diện tích là 2,7 ha nằm và nằm ở vùng trung tâm của Khu du lịch hồ Hòa Bình. Cảng được xây dựng khá hiện đại gồm 04 cầu cảng, 04 nhà chờ, 01 nhà điều hành của Ban quản lý bến, 01 nhà đón tiếp, hướng dẫn khách du lịch.

Cảng có sức chứa hàng trăm tàu chở khách du lịch, có bãi đỗ xe ô tô cho riêng trông giữ cả ngày và đêm, cùng cấp các dịch vụ ăn, uống, mua sắm, bán hàng lưu niệm; có hướng dẫn phục vụ đưa đón theo các tour du lịch. Khách du lịch có thể lựa chọn cho gia đình hoặc đoàn khách các loại tàu, thuyền du lịch tùy theo sở thích và số lượng khách trong đoàn.

Từ đây, phương tiện di chuyển duy nhất để thăm quan lòng hồ là thuyền. Các bạn nên mua tour trọn gói: đi thuyền từ bến ra đảo, ăn, ngủ, thuyền thăm quan giữa các điểm du lịch từ các nhà nghỉ trong hồ.

Thuê tầu thuyền đi lễ Đền Chúa Thác Bờ, Đền Chúa Hang Miếng, Đảo Dừa, Bản Ngòi Hoa gọi 0974489282 để có giá tốt.
Chia sẻ:

TƯ VẤN HỖ TRỢ 24/7

Phone icon 091.448.9282
Phone icon 097.417.7704
Email: denchuathacbo.vn@gmail.com

Hotline/zalo 0914489282

Xem nhiều

Các bài viết

Facebook denchuathacbo.vn