Suối trạch Thung Nai Hòa Bình

Suối Trạch nằm địa phận Đà Bắc, Hòa Bình được ví như một bể tắm thiên nhiên tuyệt đẹp với dòng nước xanh mát xen giữa những khối đá nhấp nhô. Nhiều du khách đến Thung Nai thường thuê thuyền lênh đênh trên dòng sông Đà rộng lớn nhưng không mấy người ghé qua khám phá suối Trạch và ngọn thác ở thượng nguồn. 


Thác ở suối Trạch không cao và không mang dáng vẻ hùng vĩ, thay vào đó dòng nước trắng xóa đổ xuống từ vách núi cao lại mang một vẻ thơ mộng, êm đềm.

Để đến được suối Trạch, từ bến thuyền cảng Thung Nai Hòa Bình, bạn đi khoảng 20 phút bằng thuyền rồi dừng bên lòng hồ sông Đà, tiếp tục đi bộ khoảng 1km nữa sẽ nghe được tiếng róc rách từ dòng suối. 

Hoặc bạn đặt tour du lịch Thung Nai Đền Bờ Đảo Dừa 2 ngày 1 đêm trọn gói thì chiều có chương trình đi Suối Trạch.


Suối Trạch là điểm du lịch đẹp nhất Thung Nai thu hút nhiều du khách đến thăm quan, nhất là vào mùa hè oi nóng. Là bể Tắm Thiên Nhiên Lộng Lẫy.Nước suối trong xanh, mát lạnh, chảy qua những tảng đá nhấp nhô, tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái. Không gian xung quanh yên tĩnh, thanh bình, bao bọc bởi núi rừng hùng vĩ, tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Hoạt động tắm suối  là hoạt động chính tại Suối Trạch. Du khách có thể lội suối và tắm suối thỏa thích đắm mình trong làn nước mát lạnh, tận hưởng bầu không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh.


Hoặc Cắm trại thì Suối Trạch là địa điểm lý tưởng để cắm trại. Du khách có thể dựng lều trại ven bờ suối, tổ chức tiệc nướng BBQ và tận hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên.

Khám phá Đền, hang động gần Suối Trạch có một số hang động đẹp như Đền Chúa Thác Bờ, Bia Đá Lê Lợi, động Thác Bờ.  Du khách có thể tham gia các tour du lịch khám phá hang động để tìm hiểu về lịch sử và văn hóa địa phương.

Lưu ý:
  • Du khách nên mang theo kem chống nắng, mũ, nón và kính râm khi đi du lịch Suối Trạch.
  • Nên mang theo đồ ăn nhẹ và nước uống vì ở Suối Trạch không có nhiều dịch vụ ăn uống.
  • Du khách nên giữ gìn vệ sinh chung và không xả rác bừa bãi.
Ngoài ra, du khách có thể tham khảo thêm một số thông tin hữu ích khác:
  • Giá vé vào cổng Suối Trạch: 5.000 vnđ/người.
  • Nơi lưu trú: du khách có thể lưu trú tại các nhà nghỉ, homestay hoặc khách sạn ven hồ Thung Nai như Đảo Dừa, Đảo Ngọc, Đảo Cối Xay Gió...
Chúc bạn có một chuyến du lịch Suối Trạch vui vẻ và đáng nhớ!
Chia sẻ:

TƯ VẤN HỖ TRỢ 24/7

Phone icon 091.448.9282
Phone icon 097.4177.704
Email: denchuathacbo.vn@gmail.com

Call/zalo 0914489282

Xem nhiều

Các bài viết

Facebook denchuathacbo.vn