Du lịch Thác Bờ Hòa Bình

Du lịch Thác Bờ Hòa Bình điểm du lịch gần Hà Nội hấp dẫn. Nơi đây sở hữu nhiều công trình tâm linh mang giá trị văn hóa đặc biệt cùng không khí vô cùng mát mẻ với phong cảnh đẹp hữu tình. Được mệnh danh là “vịnh Hạ Long” trên núi.

Tại đây thuyền sẽ đưa du khách viếng thăm Đền Chúa Thác Bờ và đền thờ chúa Thác Bờ ( Đền Cô ) nơi thờ Bà chúa Thác Bờ uy nghi và nổi tiếng linh thiêng. Nơi đây có địa thế phong thủy hài hòa và hùng vĩ, sau lưng là núi, trước mặt là sông nước hữu tĩnh, thuyền bè qua lại.

Ngôi đền được lập để tưởng nhớ công lao to lớn của hai người phụ nữ giúp vua Lê Lợi vận chuyển quân lương.

Tiếp tục thăm Động Thác Bờ khám phá khu lòng động với hệ thống nhũ đá có vẻ đẹp nơi giống như một kiệt tác. Những khối đá thạch nhũ được thiên nhiên mài giũa thành nhiều hình dạng độc đáo khác nhau, muôn hình muôn vẻ, mọc ở nhiều vị trí khác nhau, có những khối đá nhô từ dưới lên trên và cũng có khối đá lại được mọc trừ trên sà xuống. Kết hợp với những ánh đèn mập mờ, lấp lánh, tô thêm sự huyền bí cho không gian động càng trở nên ấn tượng .


Cùng hệ thống Tượng kỳ vĩ, nơi có tượng Phật tổ Như Lai và Phật bà Quan Âm cao trên 20m. Quý khách thăm quan:.

Bữa trưa Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng trên tàu hoặc nhà hàng Đảo Dừa với những món ăn đặc trưng mang hương vị nơi đây, với những món cá nướng sông Đà, gà đồi, thịt lượn mường nướng, trâu nấu lá lồm, cá ngạnh om ...

Quý khách có thể đến với khu du lịch Thác Bờ bất cứ lúc nào, bất cứ mùa nào trong năm. Bởi tại mỗi thời điểm khác nhau Thác Bờ lại mang một vẻ đẹp khác nhau.

Du khách có thể đi du lịch tâm linh Đền Chúa Thác Bờ trong ngày hoặc 2 ngày 1 đêm nơi đây có nhà nghỉ từ cao cấp cho đến bình dân.

Cùng tham quan, tìm hiểu đời sống sinh hoạt hằng ngày của người dân bản Mường nằm giữa thung lũng, bao quanh bởi núi đá vôi. Tham gia hoạt động du lịch đi bộ, leo đồi, bộ môn đạp xe đạp đến các làng bản làng tự khám phá, đánh bóng chuyền, cầu lông, chơi team building, bơi, chèo thuyền, câu cá, thăm quan lồng đánh bắt cá, karaoke…để du khách trải nghiệm và khám phá.

Để được tư vấn chi tiết và xin liên hệ với chúng tôi Du lịch tâm linh Đền Chúa Thác Bờ . Địa chỉ đón khách : Cảng Thung Nai, Cao Phong, Hòa Bình và Cảng Bích Hạ, Xã Thái Thịnh, TP Hòa Bình.
Chia sẻ:

TƯ VẤN HỖ TRỢ 24/7

Phone icon 091.448.9282
Phone icon 097.417.7704
Email: denchuathacbo.vn@gmail.com

Hotline/zalo 0914489282

Xem nhiều

Facebook denchuathacbo.vn