Đường đi đền Chúa Thác Bờ

Di chuyển đến đền ChúaThác Bờ sẽ chia làm 2 chặng, 1 chặng đường bộ và một chặng đường thủy. Từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển đến Hòa Bình bằng phương tiện công cộng hoặc cá nhân. Cụ thể di chuyển như sau:

+ Hướng đi 1: Hà Nội – Láng Hòa Lạc – Hòa Bình – nhà máy thủy điện Hòa Bình – cảng Bích Hạ, TP Hòa Bình

Từ Hà Nội bạn sẽ di chuyển theo hướng đi Đại lộ Thăng Long. Sau đó rẽ trái tại ngã 3 cao tốc Láng Hòa Lạc đi thẳng đến Thành phố Hòa Bình. Và rẽ phải vào đường Trần Hưng Đạo. Đi thẳng đến ngã 3 khách sạn Đồng Lợi rồi rẽ phải đi đến cầu Hòa Bình đến nhà máy thủy điện Hòa Bình và di chuyển thẳng lên cảng Bích Hạ, xã Thái Thịnh TP Hòa Bình. Tại đây bạn sẽ thuê thuyền, thời gian đi mất 70 phút đến đền Chùa Thác Bờ


+ Hướng đi 2: Hà Nội – Hòa Bình – Dốc Cun – Tây Tiến - cảng Thung Nai, Cao Phong, Hòa Bình

Từ Hà Nội bạn di chuyển theo hướng CT08 – Đại Lộ Thăng Long. Và rẽ trái vào cao tốc Láng Hòa Lạc. Tại đây bạn di chuyển thẳng đến Thành phố Hòa Bình. Tại đây bạn sẽ di chuyển đến Dốc Cun đi theo đường Tây Tiến và hệ thống biển chỉ dẫn để tới cảng Thung Nai. Tại đây bạn sẽ thuê thuyền, thời gian đi mất 15-20 phút đến đền Chùa Thác Bờ Tại cả 2 cảng đều có các điểm trông giữ xe máy, ô tô cả ngày lẫn đêm, bạn có thể gửi xe ở các điểm này .

Nếu đi xe khách từ bến Mỹ Đình và Yên Nghĩa đều có khá nhiều xe về thành phố Hòa Bình . Hoặc lựa chọn một tuyến xe bất kì chạy về các huyện của tỉnh Hòa Bình như: Mai Châu, Kim Bôi, Đà Bắc, Lạc Sơn, …. đều sẽ đi qua TP Hòa Bình.

Xuống đến thành phố, bạn thuê taxi, xe bus hoặc xe ôm để chở vào bến cảng Thung Nai hoặc cảng Bích Hạ ngay thành phố để thuê thuyền ra Đền Bà Chúa Thác Bờ.

Qua đây là bài viết giới thiệu 2 hướng di chuyển đến tham quan và khám phá du lịch tâm linh đền Chúa Thác Bờ, trên những chia sẻ sẽ hữu ích dành cho du khách đang có dự định đến với đền Bờ.

Nếu quý vị bạn vẫn còn thắc mắc cần tư vấn? có thể gọi vào số O9741777O4 để được tư vấn trực tiếp đặt tàu thuyền và tìm hiểu thêm về kinh nghiệm đi du lịch Thác Bờ theo tour trọn gói.

Chia sẻ:

TƯ VẤN HỖ TRỢ 24/7

Phone icon 091.448.9282
Phone icon 097.417.7704
Email: denchuathacbo.vn@gmail.com

Hotline/zalo 0914489282

Xem nhiều

Các bài viết

Facebook denchuathacbo.vn